lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ทำไมคุณควรสนใจกับลูกค้าสมาชิกอายุการใช้งานค่า

testyacc
ผู้บริโภคไม่ได้ซื้อสินค้าภายในวันเดียวกันหรือแม้แต่สัปดาห์เดียวกับที่พวกเขาคลิกโฆษณา แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าโฆษณาจะไม่ส่งผลต่อการขาย . นักการตลาดออนไลน์จำนวนมากมองเห็นความสำคัญระหว่างการคลิกที่เสียค่าใช้จ่ายกับโฆษณาออนไลน์และการซื้อสินค้า นอกจากนี้ลูกค้าที่มีค่าที่สุดของคุณคือผู้ที่ซื้อสินค้าและยังคงกลับมาผสมผสานกับความท้าทายในการวัด Conversion ที่แฝงอยู่และเพิ่มประสิทธิภาพราคาเสนอ โดยทั่วไปแล้วนักการตลาดมักเห็นคุณค่ามากขึ้นเรื่อย ๆ จากการคลิก PPC เริ่มต้น แต่จะแก้ไขการคำนวณราคาเสนอหลังจากที่ผลการค้นหามีแนวโน้มไล่แนวโน้มมากกว่าคาดการณ์ หนึ่ง. วิธีการติดตามความล่าช้าและ Conversion ที่ตามมาอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อการตัดสินใจในการเสนอราคาและการคำนวณรายได้จากการโฆษณา (ROAS) ของคุณ ลองนึกภาพดูว่าจะหยุดการเสนอราคาทั้งหมดของคุณชั่วคราวหรือไม่ แต่ Conversion จะมาพร้อมกับการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายซึ่งอาจดูเหมือนการเข้าชมฟรี แต่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น ตัวอย่างเช่นแพคเกจการวิเคราะห์เช่น Omniture SiteCatalyst หรือ Google Analytics ใช้การระบุแหล่งที่มา "วันที่แปลง" ซึ่งหมายความว่าคำสั่งซื้อถูกระบุว่าเป็นวันที่เกิดคำสั่งซื้อนั้น เป็น "วันที่ที่มา" การระบุแหล่งที่มา ตรงกันข้ามกับการระบุแหล่งที่มาตาม "วันที่ที่มา" ตามที่เห็นใน Google AdWords Conversion Conversion Conversion และรายได้จะสะสมตามจำนวนคลิกจากวันหรือสัปดาห์ก่อน ๆ คุณต้องการเป็นนักการตลาดที่ตอบสนอง แต่คุณกำลังทำงานกับข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์ พิจารณาลำดับเหตุการณ์ต่อไปนี้ สำหรับผู้เข้าชมรายเดียว และวิธีการที่พวกเขาจะปรากฏต่อนักการตลาด: Attribution_Table SEO ทำให้ความท้าทายหลายอย่างชัดเจน:
  • สำหรับนักการตลาดหลายคนคำสั่งซื้อแรกเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องเท่านั้น คุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพราคาเสนอโฆษณาและหน้า Landing Page ตามมูลค่าตลอดอายุการใช้งานที่คาดหวังของลูกค้าใหม่
  • กำลังรอติดตาม คำสั่งที่จะบันทึกในช่วงเวลาหมายความว่าการเพิ่มประสิทธิภาพการเสนอราคาจะเป็นไปอย่างต่อเนื่อง แต่จะค่อยๆปรับราคาเสนอเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอย่างไรก็ตามในหลายกรณีเมื่อคำหลักที่เป็นปัญหาไม่เกี่ยวข้องกับแคมเปญตามฤดูกาลหรือโปรโมชันอีกต่อไป
  • ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าลูกค้าของคุณควรให้เครดิตกับการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายเท่าใด นี่เป็นหัวข้อร้อนแรงกับทีมขายสินค้าและบริการซึ่งสร้างประสบการณ์ที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าซึ่งสร้างความภักดีของตนเอง อย่างไรก็ตามคำถามทางการตลาดที่สำคัญคือว่าผู้เข้าชมค้นหาจะพบไซต์ของคุณด้วยตัวเองหรือไม่ ถ้าไม่เช่นนั้นการเข้าชมจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น
  • การจัดการอัจฉริยะสำหรับความล่าช้า ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลระยะเวลาในการแปลงตัวอย่างบางส่วนจากผู้ค้าปลีกออนไลน์ที่เกิดขึ้นจริง เส้นสีเขียวแสดงคำสั่งซื้อครั้งแรกเป็นเปอร์เซ็นต์ของจำนวนรวมในหนึ่งปีโดยประมาณตามช่วงเวลาหลังจากคลิกที่เสียค่าใช้จ่าย 87% ของคำสั่งซื้อครั้งแรกเกิดขึ้นในวันเดียวกับการคลิก เส้นสีน้ำเงินคือคำสั่งซื้อที่ตามมาเป็นเปอร์เซ็นต์ของคำสั่งซื้อที่ตามมาทั้งหมดที่ตามมา ตามที่คุณเห็นจากแผนภูมิในขณะที่ 95% ของคำสั่งซื้อแรกเกิดขึ้นภายในหนึ่งสัปดาห์ของการคลิกที่เสียค่าใช้จ่ายมีเพียง 83% ของคำสั่งซื้อที่ตามมาเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้เท่านั้น นี่คือเวลาแฝงนี้ด้วยการปฏิบัติตามคำสั่งซื้อที่ทำให้นักการตลาดที่ขยันหมั่นเพียรที่สุดเดินทางไปได้ FebByLineGraph การเพิ่มประสิทธิภาพและการเสนอราคาของคุณควรคำนึงถึงรายได้ที่แฝงอยู่ด้วยการคลิกที่เสียค่าใช้จ่าย แต่ยังต้องเป็นอีกครั้ง สนับสนุนสภาวะตลาด ผู้โฆษณาบางรายจัดการกับเวลาในการตอบสนองโดยละเว้นข้อมูลประสิทธิภาพล่าสุดและใช้หน้าต่างมองย้อนกลับที่ยาวขึ้นเพื่อคำนวณราคาเสนอ แต่สิ่งนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้คุณสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างรวดเร็ว อีกทางเลือกหนึ่งคือผู้ลงโฆษณาส่วนใหญ่เพียงแค่เพิ่มมูลค่าให้กับการคลิกเมื่อคำสั่งแฝงมาถึงวันหรือสัปดาห์หลังจากข้อเท็จจริง แม้ว่าข้อมูลนี้อาจมีความถูกต้อง แต่ก็ยังส่งผลให้โอกาสพลาดที่จะนำแนวโน้มการซื้อเข้าสู่การตัดสินใจเสนอราคาอย่างครบถ้วน แทนที่จะต้องรอการแปลงต่อเนื่องนักการตลาดสามารถคาดการณ์รายได้จากการขายที่ตามมาในช่วงที่มีการขายครั้งแรกเพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงอัตรา Conversion และการซื้อได้สูงสุด รูปแบบ การใช้ข้อมูลที่ผ่านมาในการประมาณการมูลค่าที่คาดหวังของผู้บริโภคจาก Conversion ครั้งแรกทำให้คุณสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการเสนอราคาได้ทันเวลาในช่วงที่มีการขายครั้งแรก แนวคิดนี้ง่ายมากหากคุณรู้ว่าผู้บริโภคมักจะวางคำสั่งซื้อเฉลี่ย 2.2 ครั้งต่อไปนี้ในการซื้อครั้งแรกคุณจะเสนอราคาเพิ่มขึ้นสำหรับการซื้อครั้งแรกแทนที่จะรอคำสั่งซื้อเพิ่มเติมหรือไม่ การวิเคราะห์ข้อมูล Conversion ที่ผ่านมาจะทำให้คุณมีข้อมูลที่เพียงพอเกี่ยวกับผู้บริโภคในการประมาณค่าเฉลี่ยอายุการใช้งานโดยมีลักษณะเฉพาะ (ในแผนภูมิด้านบน 50% ของรายได้มาจาก Conversion ที่ตามมา) ระบบการระบุแหล่งที่มาและการเสนอราคาที่ตรงที่สุดและมีการตอบสนองมากที่สุดควรใช้ค่าตลอดอายุโดยประมาณนี้เพื่อคำนวณราคาเสนอทำให้การปรับราคาเสนอที่เหมาะสมใกล้เคียงกับวันที่เกิดการคลิกมากขึ้น แทนวันที่ของ Conversion ที่แฝงอยู่ ในโลกที่รอบการขายตามฤดูกาลและโปรโมชันอาจสั้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ความเร็วอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างการชนะและการสูญเสียสำหรับนักการตลาด PPC ค่าประมาณอายุการใช้งานช่วยให้คุณสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงรูปแบบผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็วเพื่อเพิ่มรายได้สูงสุด การใช้โมเดลแบบนี้คุณสามารถใช้ค่าประมาณอายุตลอดชีพเพื่อตัดสินใจโดยอิงจากข้อมูล Conversion ใกล้วันที่ของการคลิกที่เสียค่าใช้จ่าย ความสามารถในการคาดการณ์ผลกระทบของตัวชี้วัดผู้บริโภคในช่วงต้นและพิจารณาปัจจัยต่างๆในการตัดสินใจในการเสนอราคาจะช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากแนวโน้มก่อนการแข่งขันได้เพิ่มรายได้และส่วนแบ่งการตลาดในที่สุด ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    ติดต่อเรา

    061-565-9542

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม66,058 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด38,028 ครั้ง
    เปิดร้าน5 พ.ย. 2558
    ร้านค้าอัพเดท17 ก.ค. 2561

    ระบบสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    ติดตามสินค้า

    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านsunflowerthailand (Jomthong)
    sunflowerthailand (Jomthong)
    ขายเมล็ดทานตะวันงอก ต้นอ่อนทานตะวัน ทั้งปลีกเเละส่ง ปลูกในโรงเรือนปิด เมล็ดทานตะวัน อัตรางอก 80-90% เมล็ดดี มีคุณภาพ
    เบอร์โทร : 061-565-9542
    อีเมล : black_hua_juk@hotmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก